Kiến thức khác

[CẢNH BÁO LỪA ĐẢO] Giả mạo Luxury Watch lừa đảo quay số trúng thưởng đồng hồ

Trong thời gian vừa qua, Luxury Watch nhận được không ít thông tin về việc một số đối tượng giả danh nhân viên cửa hàng thông báo quay số trúng thưởng các mẫu đồng hồ chính hãng. Luxury Watch khẳng định cửa hàng không tổ chức bất kỳ chương trình khuyến mãi, trúng thưởng nào liên quan! 

  1.  Luxury Watch KHÔNG tổ chức bất kỳ chương trình quay số trúng thưởng nào

    Luxury Watch xin khẳng định KHÔNG TỔ CHỨC bất kỳ chương trình quay số trúng thưởng đồng hồ hay khuyến mãi nào. Mọi thông tin về chương trình quay số và khuyến mãi dưới tên Luxury Watch và logo cửa hàng chúng tôi đều LỪA ĐẢO.

    Đồng thời, Luxury Watch và Đồng hồ Bảo Ngọc là 2 đơn vị HOÀN TOÀN KHÁC NHAU. Đồng hồ Luxury Watch là cửa hàng đồng hồ chính hãng lâu đời, uy tín, có địa chỉ tại số 3 Điện Biên Phủ, Hà Nội. Chuyên cung cấp các loại đồng hồ cao cấp chính hãng 100%. Mỗi chiếc đồng hồ tại Luxury Watch luôn được kiểm tra chặt chẽ và khắt khe về chất lượng, đặc biệt là dòng đồng hồ đã qua sử dụng, nhằm đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Do đó không có trường hợp quay số trúng thưởng đồng hồ nào được chúng tôi tổ chức trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

  2. Giả danh nhân viên cửa hàng thông báo chương trình quay số trúng thưởng 

Qua phản hồi của một số khách hàng, tài khoản Zalo có tên ‘’Bảo Ngọc’’ đã lấy logo và hình ảnh Luxury Watch, giả mạo là nhân viên cửa hàng nhắn tin zalo mời chào các chương trình quay số trúng thưởng. 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả một khoản phí rất nhỏ so với giá trị thực của đồng hồ để nhận được các mẫu đồng hồ chính hãng của cửa hàng. Không ít khách hàng đã quay số, bỏ ra một khoản chi phí từ 500.000 đến hơn 3 triệu VNĐ và nhận về sản phẩm đồng hồ kém chất lượng chỉ đến 100.000-200.000 VNĐ 

Luxury Watch khẳng định không tổ chức bất kỳ chương trình quay số trúng thường hay khuyến mãi nào liên quan. Các mẫu đồng hồ chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chính hãng 100%, được kiểm tra chặt chẽ và khắt khe về chất lượng, đặc biệt là dòng đồng hồ đã qua sử dụng, nhằm đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mọi quá trình chọn lọc đồng hồ đều được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sưu tầm và nghiên cứu đồng hồ. 

Rất mong quý khách hàng tỉnh táo trước những thông tin, tránh các trường hợp ‘’tiền mất tật mang’’. 

  1. Các kênh thông tin chính thống của Luxury Watch 

Để tránh các trường hợp mạo danh nhân viên cửa hàng thực hiện hành vi lừa đảo quay số trúng thưởng cùng các hành vi lừa đảo khác, Luxury Watch gửi đến quý khách hàng các kênh thông tin chính thống của cửa hàng bao gồm: 

  • Địa chỉ cửa hàng: Số 3 Điện Biên Phủ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT/Zalo tư vấn khách hàng: 0986 333 383 (Hotline) – 0963 064 281 (Chị Ly) – 096.8118.701 (Chị Kim Anh)

Giao diện các tài khoản zalo chính thức luôn hiển thị đầy đủ ảnh cá nhân chuyên viên tư vấn, hình ảnh cửa hàng, thông tin số điện thoại và địa chỉ. Bất kỳ tài khoản zalo nào khác đều là giả mạo. 

  • Zalo OA: Luxury Watch

Chúng tôi sở hữu duy nhất một tài khoản Zalo OA có tích vàng “Đồng Hồ Luxury”. 

Một tài khoản có tích vàng nghĩa là doanh nghiệp cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan tới địa chỉ, giấy đăng ký kinh doanh, mã số thuế .v.v để chứng minh một cửa hang là chính hãng. Ngoài tài khoản này, mọi Zalo OA khác đều là giả mạo và lừa đảo

  • https://www.facebook.com/vuphuongnamdonghovintage

  • Website chính thức: 

  • http://donghovintage.vn/

Ngoài các kênh chính thống kể trên, Luxury Watch KHÔNG SỞ HỮU BẤT KỲ TÀI KHOẢN NÀO KHÁC, và các thông tin được cập nhật bên ngoài đều có thể là hành vi lừa đảo, mong quý khách hàng lưu ý và cẩn trọng! 

*******************

⚜️?????? ????? ⚜️

⌚️???̉ ??́? ???́?? ??̃?? – ??̛? ??̛̉? ??̆́? ???̂̀? ???

? ??̂́ ? Đ??̣̂? ???̂? ???̉ – ???̀? ???̂́? – ??

☎️ ??????? – ???? : 0986 333 383

**********************

✔ ?́? ??̣?? ??? (?ℎ?̣̂? ℎ?̀?? – ?ℎ??ℎ ???́? ???̛̣? ???̂́?)

✔ ??? ??̂́? ?ℎ?̂?? ??́? ℎ?̀?? ???? ℎ?̀?? ?ℎ?́?. Bao check bao test bất kỳ nơi đâu uy tín. 

✔ ??̛́? ?ℎ?̛?̛?? ?ℎ?̂? ?? ??́? đ?̣̆? ??̂? ℎ?̀?? đ?̂̀?

✔ ?ℎ?́?ℎ ??́?ℎ đ?̂̉? ???̉ ???? đ?̂̀? hấp dẫn